31/8/17

CUNG CẤP MÀNH CHE NẮNG BAN CÔNG

   Cung cấp mành che nắng ban công,mành che nắng không còn xa lạ với người dân việt nam,đặc biệt người dân trên các thành phố lớn,mành được sử dụng chất liệu cây tre,trúc,nứa.Kết hợp với sợi dây dù đan chắc chắn độ bền cao. 
   -  Dưới đây mọi người cùng tìm hiểu công dụng,đặc điểm hiệu quả của Mành sáo trúc.



Mành sáo trúc.
                                                     
                                                                   Mành sáo trúc

    - Sản phẩm cây trúc,nứa một số cây nứa được trồng cấy,còn lại được lấy trên rừng,sau khi thu hoặc để đảm bảo chất lượng cực tốt,cây được ngâm nước từ 15 đến 30 ngày,ngâm xong được phơi khô,sau đó phổ ra đan dệtt làm nên sản phẩm.

    - Màn tre trúc sau khi được hoàn thiện sẽ được đưa đi sơn P.U chống mối mọt,Với thời tiết khắc nhiệt nên mọi người yên tâm không phải lo nắng khi dùng sản phẩm New Blinds.



Màn tre trúc

                                      Công trình New blinds
    -  Hiệu quả che nắng tới 90% không chỉ che nắng ngay cả khi trời mưa bạn cũng có thể che để giảm lượng nước mưa tạt trực tiếp vào nhà lên tới 70 % cho lên rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.
    -  Mành kết hợp với ròng rọc kéo lên thả xuống thuận tiện.khi nắng,mưa thả xuống,núc không nắng không mưa chúng ta có thể kéo lên gọn nhẹ.



Màn tre trúc
    - Kích thước bản lan (1 và 2cm )
    - kích thước chiều ngang cố định của mành ( 1,5-2-2,5-3m )
    - Chiều cao tối đa 20m có thể cắt ra sao cho đủ vị trí mình che nắng.
    -Mành có nhiều màu sắc nhưng chủ yếu khách hàng lựa chọn màu vàng nhìn phù hợp với phong thủy,quý khách có thể đặt màu sắc mình thích.Xanh đỏ tím vàng theo yêu cầu.                          
Mành có nhiều màu sắc
                    Thi công thắp lại công trình new blinds
  

Cách thức mua hàng mành tre tại New blinds

Quy cách để mua rèm tre trúc tại NEW BLINDS cũng khá đơn giản :
Bước 1 : Qúy khách gọi điện cho chúng tôi để tư vấn, hướng dẫn chọn loại rèm ngoài trời phù hợp ( chủng loại, giá cả, kích cỡ, cách lắp đặt, sử dụng, bảo trì,... )

Bước 2 : Thống nhất với chúng tôi về chủng loại, kích thước, số lượng, địa điểm nhận hàng. Chúng tôi sẽ báo giá cạnh tranh nhất.

Bước 3 : Qúy khách hàng đặt cọc trước 50% giá trị đơn hàng, sau khi nhận được hàng, chuyển tiếp 50% giá trị còn lại của đơn hàng cho chúng tôi qua tài khoản ngân hàng. Cách khác, quý vị thanh toán 100% giá trị đơn hàng cho bên giao hàng của chúng tôi,với phương châm làm việc uy tín chất lượng.


Bước 4 : Qúy vị có thể đổi trả trong vòng 3 ngày, nếu hàng hóa của chúng tôi không đạt yêu cầu trong quá trình sử dụng. Chi phí đổi trả hoàn toàn miễn phí.Qúy anh chị nào còn băn khoăn điều gì, vui lòng liên hệ nhân viên của NEW BLINDS để được hỗ trợ miễn phí :
   
                                      
                       

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0901 489 608-0942 842 176

Email:manhsaotruc01@gmail.com

ĐC:21/5 Chu Văn An,P26 Q.Bình Thạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét